Nội quy Golden Age

Nội quy cho nhân viên giúp trung tâm Golden Age vận hành hoạt động trơ tru, hiệu quả. Tất cả các nhân viên đều phải tuân thủ nội quy làm việc như sau:

  1. Đi làm đúng giờ, tác phong làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt, ăn mặc lịch sự gọn gàng (yêu cầu đồng phục đối với một số phòng ban), đầu tóc chỉnh chu, luôn thể hiện sự nhiệt tình trong công việc và mỉm cười với khách hàng và đồng nghiệp.
  2. Nơi làm việc lúc nào cũng phải được giữ gìn sạch sẽ, an toàn. Nơi làm việc không sạch sẽ và gọn gàng sẽ được xem là không an toàn.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp và đúng giờ

  1. Đi lại và nói chuyện nhẹ nhàng, giữ trật tự, không làm việc riêng trong giờ làm việc.
  2. Không được đi lang thang, chuyện phiếm hay ngủ gật trong giờ làm việc.
  3. Phải giữ gìn cẩn thận tất cả các dụng cụ và trang thiết bị vì chúng sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình.
  4. Ăn uống theo thời gian quy định dành cho nhân viên, không được tổ chức ăn uống ngoài phạm vi phòng ăn.
  5. Nhân viên cần tuyệt đối tôn trọng và tuân theo sự chỉ dẫn của Quản lý trực tiếp (Trưởng bộ phận) hoặc Ban Giám Đốc.
  6. Không sử dụng điện thoại di động trong giờ làm việc đối với các bộ phận chuyên môn khi chăm sóc và trị liệu cho khách hàng (ngoại trừ những trường hợp khẩn cấp hoặc được Trưởng bộ phận cho phép).
  7. Sau khi xong việc hay sau khi giao ca xong, không được ở lại hoặc la cà trong trong các khu vực có hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng(trừ khi được sự đồng ý của Quản lý).
  8. Nhân viên phải ở đúng vị trí nơi làm việc của mình, không được đi lang thang hay đến các phòng ban khác nếu không có nhiệm vụ hoặc sự phân công công việc bởi Quản lý.
  9. Nhân viên không được sử dụng phòng nghỉ và các tiện ích dành cho khách.
  10. Bạn phải biết tường tận mọi dịch vụ của trung tâm, cũng như các địa điểm phục vụ để giới thiệu cho khách.
  11. Tôn trọng và thân thiện với đồng nghiệp, tuyệt đối không nói xấu hay đưa chuyện gây mất đoàn kết nội bộ.
  12. Không được làm phiền khách hàng. Nói chuyện xã giao và lịch sự với khách là cần thiết nhưng không được nói chuyện về những vấn đề nhạy cảm và đặt những câu hỏi riêng tư với khách hàng.

* Hãy luôn nhớ thân thiện chứ không tò mò về khách hàng.

  1. Không được hỏi hay gợi ý khách cho tiền hay quà. Những gợi ý cho quà bằng lời nói hay hành động đều tuyệt đối nghiêm cấm.

* Nếu có vị khách nào tự nguyện cho bạn tiền, bạn được phép nhận, dù là ít thì bạn nên vui vẻ nhận lấy.

Không gợi ý khách cho tiền hay quà.

  1. Bạn bè hay người thân không được thăm nhân viên khi đang làm việc, trừ khi họ là những người khách của trung tâm.
  2. Nhân viên có tiếp xúc với tài liệu mật và các hoạt động của trung tâm, không được tiết lộ các thông tin đó ra bên ngoài.
  3. Không được in, sao chép hoặc mang ra ngoài các tài liệu, thông tin của khách hàng khi chưa được phép.

Không được tiết lộ thông tin, tài liệu mật ra ngoài.

  1. Do bản chất và do tính chất nghề nghiệp, nhà báo hay bất cứ khách nào muốn đặt vấn đề và tìm đề tài để viết, Bạn không được nhân danh Golden Age để nói chuyện với báo, đài, hay khách hàng không rõ danh tính.

* Chỉ Giám đốc hoặc Người đại diện được chỉ định mới có quyền làm người phát ngôn thay mặt trung tâm Golden Age.

* Nếu nhà báo hay người lạ hỏi nhân viên về thông tin phương thức hoạt động của trung tâm, hãy đề nghị họ liên hệ trực tiếp những thành viên nêu trên.

(Nội quy sẽ được hoàn thiện và bổ sung trong quá trình hoạt động thực tiễn)

Dịch vụ của Golden Age

Lưu trú - nghỉ dưỡng
Chăm sóc sức khỏe
Sức khỏe tinh thần

Nhận xét của khách hàng