Bài viết tham khảo

  • Bài viết tham khảo
    20/05/2019
    Xoa bóp bấm huyệt toàn thân có tác dụng tích cực trong phòng, điều trị bệnh và mang lại tinh thần thoải mái.. Tuy nhiên, để xoa bóp bấm huyệt toàn thân phát huy hiệu quả thì cần hiểu rõ về nó cũng như địa chỉ cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt.
  • Bài viết tham khảo
    12/05/2019
    Tại Việt Nam đã có thời những người nghiên cứu giảng dạy và viết sách cho rằng “Đông y” có xuất xứ từ phương Đông. Ngày nay “Đông y” là thuật ngữ được sử dụng song song với “Y học cổ truyền”, dùng chỉ nền y học có nguồn gốc Trung Quốc và Việt Nam xưa, để phân biệt với Tây y (y học hiện đại từ phương Tây).
  • Bài viết tham khảo
    21/05/2019
    Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là một bệnh lý rất thường gặp trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Thoát vị đĩa đệm chiếm tỷ lệ khoảng 65 – 75% tổng số đau cột sống thắt lưng và 76% trường hợp đau thần kinh hông là do thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng.
  • Bài viết tham khảo
    21/05/2019
    Đau đầu là căn bệnh vô cùng phổ biến, nó là bệnh lý có thể xảy ra với mọi lứa tuổi và được xuất phát bởi rất nhiều nguyên nhân. Có rất nhiều liệu pháp giúp cải thiện trình trạng này và 1 trong số những liệu pháp đáng kể đến nhất là chế độ dinh dưỡng. Dưới đây là set tham khảo bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho người mắc bệnh đau đầu.
  • Bài viết tham khảo
    22/05/2019
    Nếu như nhắc đến xông hơi chắc hẳn phải nhắc đến những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại như: cải thiện tuần hoàn, làm đẹp da, phục hồi cơ thể trước và sau giờ tập luyện, giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện hô hấp, khí quản,… Thế nhưng bất kì thứ gì cũng có 2 mặt của nó, vậy mấy ai biết đến mặt trái của xông hơi? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra bề chìm của tảng băng giúp người đọc biết để tránh những tác hại của việc xông hơi.
  • Bài viết tham khảo
    26/05/2019
    Bright Side đã thống kê một loạt các phương pháp giúp thoát khỏi sự căng thẳng hiệu quả theo sự tư vấn của các chuyên gia tâm lý.
  • Bài viết tham khảo
    26/05/2019
    Không chỉ bảo vệ sức khỏe thể chất, doanh nhân muốn thành công và nắm bắt tâm lý đối tượng giao tiếp tốt phải là người có tâm lý vững vàng.
  • Bài viết tham khảo
    12/05/2019
    Tuổi trung niên là lứa tuổi từ 40 - 60 tuổi, ở lứa tuổi này người ta không còn được sung sức như thời trẻ nữa.
  • Bài viết tham khảo
    12/05/2019
    Các loại đậu, hạt như hạt bí ngô, hướng dương, hạnh nhân giúp giảm khô da; mỗi tuần nên ăn ba quả trứng, tốt nhất là hột vịt lộn.
  • Bài viết tham khảo
    12/05/2019
    Trong một lần đi ăn cưới ở quê, tôi có duyên gặp gỡ với bác sĩ Dung, chuyên gia dinh dưỡng của một bệnh viện có tiếng ở Sài Gòn. Thoạt đầu nếu không phải do cách ăn uống có phần đặc biệt của cô Dung, có lẽ tôi cũng không để ý và bắt chuyện: cô chọn nước lọc để mừng buổi tiệc vui, và xin thêm một cái ly không nữa để uống thêm trà cô mang theo

Dịch vụ của Golden Age

Lưu trú - nghỉ dưỡng
Chăm sóc sức khỏe
Sức khỏe tinh thần

Nhận xét của khách hàng