1. Triển khai, thực hiện các kế hoạch công việc theo mục tiêu đề ra:
- Theo dõi, giám sát mọi hoạt động liên quan đế vệ sinh tòa nhà.
- Nhắc nhở các thành viên khác thực hiện đúng quy trình giữ vệ sinh chung cho tòa nhà theo quy định.
- Dọn vệ sinh hằng ngày theo lịch, đảm bảo tòa nhà luôn sạch sẽ 24/7.
- Phát hiện và báo cáo các vấn đề hỏng hóc thiết bị cần sửa chữa cho cấp quản lý.
- Đưa ra các giải pháp, phương án nhằm nâng cao và hoàn thiện quy trình vệ sinh cho tòa nhà.
- Hỗ trợ bộ phận bếp khi được yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan.
2. Thực hiện các công việc khác:
- Hỗ trợ các đầu việc phát sinh trong hoạt động vận hành chung của trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
** Người báo cáo trực tiếp: Giám Đốc **