Sứ mệnh: Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến với mọi người và mong muốn nhân rộng mô hình để nâng cao chất lượng cho cuộc sống và sức khoẻ cộng đồng.
Giá trị cốt lõi: Golden Age tập trung vào chính những giá trị cốt lõi để thực hiện sứ mệnh của mình.
1. Chất lượng dịch vụ
Golden Age hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, luôn tận tâm, chu đáo với phương châm "Khách hàng là thượng đế".
Khách hàng rất đa dạng vì thế chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu tâm tư, nguyện vọng của từng khách hàng, qua đó tìm ra phương thức chăm sóc phù hợp cho từng người, đáp ứng các mong muốn cả về thể chất lẫn tinh thần.
Ứng dụng công nghệ hiện đại và những phương pháp y học cổ truyền độc đáo để thiết kế những bài tập trị liệu hiệu quả, để phòng, điều trị và nâng cao sức khỏe, thể chất và tinh thần.
Golden Age luôn tạo nguồn động lực, tinh thần và sự hứng khởi cho đội ngũ nhân sự trong môi trường làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng đào tạo, nâng cao kĩ năng để luôn hoàn thiện bản thân.
2. Nguyên tắc, chuẩn mực đạo đức
Mọi hoạt động tại Golden Age tuyệt đối tuân theo quy định của Bộ, Sở Y Tế và theo pháp luật Việt Nam.
Toàn bộ nhân viên công ty đều cam kết nghiêm túc chấp hành nội quy của công ty, theo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và chuyên môn.
3. Chia sẻ yêu thương
Golden Age có những nguyên tắc ứng xử và phẩm chất đạo đức vàng mà mọi thành viên luôn giữ gìn và tuân thủ tuyệt đối.
Chúng tôi luôn thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương, sẻ chia với mọi thành viên trong cộng đồng Golden Age bằng những tình cảm chân thành và tự nhiên.
Mọi thành viên Golden Age cũng nhận thức rõ tầm quan trọng của công việc làm dịch vụ cần thể hiện từ những hành động nhỏ nhất như những lời hỏi thăm, khích lệ, động viên, và nụ cười... để truyền được nhiệt huyết và tình cảm đến với mỗi khách hàng.
4. Nghiệp vụ và Chuyên môn
Golden Age luôn đề cao sự an toàn, hiệu quả và tính chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.
Bảo vệ sự riêng tư và những thông tin cá nhân cho khách hàng.
Loại bỏ những xung đột lợi ích và cam kết rằng chúng tôi sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ của mình bằng niềm đam mê, nhiệt huyết với sự tận tâm để có thể luôn tự hào về công việc.
5. Cùng hướng tới mục tiêu
Toàn thể đội ngũ nhân viên Golden Age luôn nhận thức về vai trò và trách nhiệm của mỗi cá nhân và họ chính là nhân tố quan trọng để tạo nên sự thành công.
Chúng tôi luôn tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, luôn giữ phẩm chất cao đẹp của người làm dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp phù hợp để không ngừng hoàn thiện và nâng cao dịch vụ, cam kết đưa ra sự phục vụ tốt nhất đối với mỗi khách hàng và toàn thể cộng đồng.
Điểm chung của chúng tôi là mọi thành viên Golden Age đều yêu và tìm thấy niềm vui trong công việc, trên mỗi nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của khách hàng.