1. Triển khai, thực hiện các kế hoạch công việc theo mục tiêu đề ra:
- Sử dụng kiến thức chuyên môn để tư vấn và trị liệu cho khách hàng.
- Chăm sóc và trị liệu cho khách hàng theo đúng quy trình và sử dụng đúng các sản phẩm đã được phê duyệt.
- Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh khu vực trị liệu, sắp xếp và chuẩn bị giường.
- Lập kế hoạch, quy trình chăm sóc sức khỏe cho khách hàng (bán trú và nghỉ ngày).
- Theo dõi, tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng thực hiện theo các liêu trình chăm sóc sức khỏe (ngắn hạn, dài hạn)
- Tư vấn, trò chuyện và cập nhật tình trạng sức khỏe của khách hàng đến với trung tâm (hàng ngày).
- Giám sát và đào tạo chuyên môn cho các kỹ thuật viên.
- Tổ chức họp chuyên môn hàng tuần.
- Tổng kết, báo cáo các công việc chuyên môn hàng tuần.
- Lên thời khóa biểu ca làm việc hàng ngày, thời gian tăng ca cho kỹ thuật viên.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm tra việc thực hiện các nội quy của kỹ thuật viên như: Trang phục gọn gàng, đi làm đúng giờ…
- Đảm bảo thời gian trị liệu theo đúng quy định của trung tâm..
- Giám sát các kỹ thuật viên, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
2. Thực hiện các công việc khác:
- Hỗ trợ các đầu việc phát sinh trong hoạt động vận hành chung của trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
** Người báo cáo trực tiếp: Giám Đốc **